Thiết kế nhận diện thương hiệu
Khách sạn/ Resort/ Spa
T-Rose là Beauty Bar với dịch vụ vừa làm đẹp vừa thư giãn. Với phương châm: Người phụ nữ bước ra khỏi spa là đẹp, tỏa sáng như Châu báu. Beauty Bar cung cấp dịch vụ thư giãn từ trong ra ngoài chứ không chỉ đơn giản là đi chăm sóc sắc đẹp đơn thuần.
- Aphrodite là một nữ thần Hy Lạp cổ đại bảo hộ tình yêu, sắc đẹp và niềm vui. Vị thần còn gắn liền với Kim Tinh, hành tinh được đặt theo tên phiên bản La Mã của nữ thần là Venus, và là hành tinh tượng trưng cho phái nữ. Các biểu tượng chính của Aphrodite bao gồm hoa hồng, chim bồ câu, chim sẻ và thiên nga. Trong văn hóa phục hưng, Venus chính là tượng trưng cho nét sắc đẹp quyến rũ, mạnh mẽ, thông thái và tình yêu của người phụ nữ. Vì vậy, logo lấy hình tượng nữ thần Venus làm biểu tượng chính. Logo được lấy cảm hứng từ bức tranh nổi tiếng “Sự ra đời của Aphrodite” của họa sĩ Sandro Botticelli - mang ngụ ý những người phụ nữ từ T-Rose bước ra đều xinh đẹp và tự tin, thu hút ánh nhìn của mọi người.
- Các đường nét của logo được phỏng theo một cách uyển chuyển mềm mại nhưng vẫn giữ được nét cá tính của người phụ nữ.
- Hình ảnh cánh hoa hồng được lồng ghép nhẹ nhàng, không quá rõ nét nhưng khi kết hợp cùng tên thương hiệu T-Rose, khách hàng vẫn dễ dàng nhận ra và liên tưởng tới cánh hoa hồng.
Màu sắc logo sang trọng với sự kết hợp của xanh và hồng đào, không thiên hẳn hồng hay cam, là sự pha trộn có chủ ý để phù hợp với concept tổng thể vừa nhẹ nhàng vừa sang trọng của Beauty Bar.