Khi sử dụng dịch vụ tại VISLOGO, bạn sẽ nhận được:
- Chúng tôi có một quy trình làm việc khoa học.
- Chúng tôi luôn thấu hiểu nhu cầu và mục tiêu của khách hàng nhờ vào những thông tin mà bạn cung cấp cho chúng tôi qua các form mẫu được thiết kế khoa học.
- Ngoài ra, với kinh nghiệm làm việc chuyên sâu về sáng tạo thương hiệu, đội ngũ các chuyên gia thiết kế luôn phối hợp làm việc với nhau để tạo ra sản phẩm tốt nhất.
Đó là những lý do cơ bản nhất cho thành công của một dự án thiết kế logo!
Chúng tôi sẽ không giới hạn số lần yêu cầu hiệu chỉnh của bạn. Mỗi khi bạn yêu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn thật cụ thể dựa trên chuyên môn để đảm bảo sự thay đổi sẽ tốt hơn.
Với mỗi lần gửi mẫu thiết kế logo chúng tôi sẽ gửi 04 phương án khác nhau. Thông thường, khách hàng sẽ chọn được logo sau 02 lần gửi mẫu. Trong trường hợp chưa chọn được phương án chúng tôi có thể sắp xếp thêm một lần gửi mẫu thứ 3.
Thông thường bạn sẽ làm việc thông qua Account. Nếu bạn muốn có một buổi trao đổi trực tiếp, xin vui đến văn phòng của chúng tôi hoặc gọi điện thoại hẹn trước với chúng tôi. Chúng tôi sẽ sắp xếp buổi làm việc trong khoảng 1-2 ngày sau đó.
Rất tiếc là không ! Thiết kế logo đòi hỏi sự đầu tư về thời gian để nghiên cứu về dự án và tìm kiếm ý tưởng sáng tạo. Do vậy, không thể rút ngắn thời gian xuống còn 1 ngày. Thông thường thời gian thực hiện 1 logo từ 7 - 10 ngày. Nếu bạn có yêu cầu rút ngắn thời gian xuống còn 4-5 ngày chúng tôi có thể đáp ứng, tất nhiên có thể có 1 khoản phí nhỏ cho việc sắp xếp này.
Logo là sản phẩm đòi hỏi sự sáng tạo cao độ. Do vậy, khi thực hiện bất cứ logo nào chúng tôi đều phải thực hiện quy trình nghiêm ngặt và đầu tư về công sức. Bạn có thể xem xét các mẫu thiết kế của chúng tôi trên website để quyết định việc hợp tác. Chúng tôi chỉ có thể demo khi bạn sẵn sang trả phí cho việc này, chi phí này cũng sẽ được trừ ra nếu bạn quyết định ký hợp đồng sau đó.
Chúng tôi không thể cam đoan mọi thiết kế đều làm bạn hài lòng. Nhưng nếu ngay sau một lần gửi mẫu không đạt được sự nhất trí, các phương pháp sau đây được sử dụng:
- Thay đổi nhóm họa sỹ thiết kế ban đầu
- Thống nhất lại bản tiêu chí ban đầu kèm theo bảng điểm cho từng tiêu chí.
- Đề xuất lại phương án tiếp theo.
Sự sáng tạo đòi hỏi niềm đam mê và quyết tâm đến cùng. Chúng tôi tin rằng sẽ không dừng lại trước bất kể trở ngại nào.
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, bạn nên triển khai các bước kế tiếp như:
- Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa cho mẫu logo vừa được thiết kế. Việc này vô cùng quan trọng nếu bạn muốn xác lập quyền sở hữu của mình đối với logo và tránh những rắc rối pháp lý về sau.
- Xây dựng bộ quy chuẩn nhận diện thương hiệu ứng dụng dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp. Tham khảo các hạng mục nhận diện thương hiệu tại đây.
Xin vui lòng liên hệ với VISLOGO để được tư vấn cụ thể hơn.
Logo là yếu tố cơ bản nhất trong hệ thống nhận diện thương hiệu. Nó được thể hiện trên hầu hết các tài liệu ấn phẩm, vật phẩm quảng cáo, các chương trình truyền thông ... Do vậy mẫu logo này cần phải được thể hiện nhất quán ở mọi nơi, mọi lúc. Cuốn cẩm nang logo (Logo guidelines) chúng tôi biên soạn chính là để giúp bạn quản lý toàn bộ quá trình ứng dụng logo đó. Bạn hãy in ra cuốn cẩm nang này và phát cho nhân viên phòng marketing, bộ phận thương hiệu, các đối tác sản xuất, nhà thầu thi công - in ấn ... để đảm bảo mọi người đều tuân thủ đúng các chuẩn mực thể hiện của logo.