
TẠI SAO BẠN CẦN DỊCH VỤ CHỤP ẢNH CHUYÊN NGHIỆP KHI LÀM PROFILE
Về chi phí kinh doanh, chụp ảnh chuyên nghiệp thường là một mục trong danh sách được coi là có thể chi tiêu. Cho dù bạn là một doanh nghiệp mới xây dựng hay một doanh nghiệp đã phát triển tốt, chi phí chụp ảnh chuyên nghiệp có thể khiến bạn tự hỏi liệu bạn có thể thành công nếu không có nó.
Rốt cuộc, bạn chỉ có thể tự chụp một vài bức ảnh. Hoặc sử dụng hình ảnh stock. Có những thứ khác mà bạn cần ưu tiên đầu tư trước hơn là chụp ảnh chuyên nghiệp, phải không? Đó là sai lầm.
Sự thật là mọi doanh nghiệp bất kể ngành công nghiệp nào đều có thể hưởng lợi từ việc có ảnh chuyên nghiệp trên profile của họ. Bất kể khách hàng của bạn là ai hay bạn đang bán gì, hình ảnh chất lượng cao là một tài sản quan trọng sẽ góp phần vào thành công và thương hiệu chung của bạn. Khi nói đến hạng mục cần ưu tiên đầu tư, thì việc có hình ảnh chuyên nghiệp nên đứng đầu danh sách.
Tại sao Chụp ảnh Chuyên nghiệp Đối với Doanh nghiệp của Bạn lại Quan trọng đến vậy?
Có rất nhiều lợi ích khi có những bức ảnh chuyên nghiệp về tổ chức của bạn và các sản phẩm bạn cung cấp trên profile của mình.
Đây chỉ là năm trong vô số lý do mà mọi doanh nghiệp nên đầu tư vào chụp ảnh chuyên nghiệp chất lượng cao.
1. Một bức tranh đáng giá một ngàn từ.
Bạn có thể đã nghe câu ngạn ngữ này trước đây. Ngày nay, những bức ảnh có giá trị ít nhất là một nghìn từ - có thể nhiều hơn! Ảnh cho phép bạn cho khách hàng và khách hàng của bạn thấy những gì bạn phải cung cấp thay vì bạn nói với họ. Trong thời đại ngày nay, người tiêu dùng thích tự mình nhìn thấy mọi thứ trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Internet đã làm cho điều này ngày càng trở nên phổ biến hơn, có nghĩa là ảnh và video về sản phẩm và dịch vụ của bạn có giá trị hơn bao giờ hết.
2. Phương tiện của bạn đại diện cho thương hiệu của bạn.
Thông thường, chi phí chụp ảnh chuyên nghiệp khiến các chủ doanh nghiệp muốn tự chụp ảnh hoặc tìm một giải pháp thay thế có chi phí thấp hơn là thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Nếu ý nghĩ này xuất hiện trong đầu bạn, hãy nhớ: ảnh đại diện cho thương hiệu của bạn. Các bức ảnh chất lượng thấp, không chuyên nghiệp trên profile của bạn sẽ truyền đạt thông tin tương tự về tổ chức của bạn và các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Hình ảnh và trang web của bạn cực kỳ quan trọng khi tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng. Đừng tiết kiệm chúng!
3. Khách hàng muốn làm quen với bạn
Ảnh stock là một trong những lựa chọn thay thế mà một số tổ chức cân nhắc khi họ cảm thấy việc chụp ảnh với một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có thể nằm ngoài tầm với. Mặc dù ảnh stock chắc chắn hữu ích cho một số mục đích, nhưng chúng không phải là cách tốt nhất để giới thiệu doanh nghiệp của bạn. Tại sao? Bởi vì chúng không phải là hình ảnh của doanh nghiệp bạn.
Khi mọi người xem profile doanh nghiệp của bạn, họ muốn biết về bạn! Ảnh cũ không giúp họ làm được điều đó và chúng có thể khiến mọi người có cái nhìn sai về những gì bạn cung cấp. Cách tốt nhất để khách hàng tiềm năng biết đến doanh nghiệp của bạn là cho họ xem ảnh thực tế về doanh nghiệp, các thành viên trong nhóm và sản phẩm của bạn.
4. Hình ảnh có thể giúp bạn được tìm thấy trên web
Nếu doanh nghiệp của bạn có một trang web, bạn có thể đã nghe nói về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hoặc SEO. SEO là việc thực hiện chiến lược tối ưu hóa các yếu tố khác nhau của trang web của bạn nhằm giúp nó hoạt động tốt hơn trong kết quả xếp hạng của công cụ tìm kiếm. Có rất nhiều yếu tố để SEO, và đương nhiên hình ảnh là một phần trong đó.
Ảnh được tối ưu hóa có thể giúp trang web của bạn được tìm thấy trong các kết quả hình ảnh như Google Hình ảnh và hoạt động tốt hơn trong kết quả tìm kiếm tổng thể. Chúng cũng có thể giúp thu hút khách hàng và giữ chân họ trên trang web của bạn lâu hơn hoặc khuyến khích họ chọn bạn thay vì đối thủ cạnh tranh.
5. Ảnh chuyên nghiệp là tài sản đa năng
Khi nói đến tiếp thị doanh nghiệp của bạn trực tuyến, bạn có thể đã nghe đến cụm từ “ nội dung là vua ”. Điều này đã xảy ra trong một thời gian và nó chắc chắn vẫn đúng. Nhưng điều mà nhiều người không nhận ra là ảnh là nội dung và chúng là một dạng nội dung linh hoạt, mạnh mẽ.
Trực tuyến, ảnh có thể được sử dụng để làm cho trang web của bạn trở nên hấp dẫn hơn. Chúng có thể được sử dụng để xây dựng thương hiệu của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, bao gồm Facebook, Instagram, Twitter, Pinterest, LinkedIn, Google Doanh nghiệp của tôi và hơn thế nữa. Chúng cũng có thể được giới thiệu trong các bài đăng và bài báo trên blog - khả năng là vô tận.
Ngoại tuyến, ảnh có thể được sử dụng trong các tài liệu quảng cáo và tài liệu quảng cáo các loại. Bằng cách đầu tư vào chụp ảnh chuyên nghiệp, bạn sẽ cung cấp cho mình những kho hình ảnh mới, hữu ích có thể được sử dụng để nâng cao nỗ lực tiếp thị của bạn theo nhiều cách.
Khi nói đến việc tiếp thị và quảng bá thành công doanh nghiệp của bạn, thì những bức ảnh chuyên nghiệp là điều BẮT BUỘC cho dù bạn làm việc trong ngành gì.
Bạn muốn tìm hiểu thêm về những lợi ích của nhiếp ảnh chuyên nghiệp khi quảng bá doanh nghiệp của mình? Tự hỏi bạn có thể làm gì khác để tăng cường sự phát triển thương hiệu của mình? Hãy liên hệ với Vislogo ngay hôm nay để được tư vấn những giải phải tốt nhất!