19/01/2021 - 13:59
Hãy tưởng tượng rằng trang web của công ty bạn là một cửa hàng kỹ thuật số, tạo ấn tượng cho khách hàng bằng một sản phẩm hoặc dịch vụ. Bởi vì ấn tượng đầu tiên này để lại dấu ấn lâu dài, bạn nên chú ý hơn đến cách bạn truyền tải bản sắc thương hiệu của mình trên mỗi trang.
13/01/2021 - 11:04
Ngành xây dựng là một thị trường bão hòa, với giá trị công việc được thực hiện trong năm 2019 đạt mức cao kỷ lục 99,2 tỷ USD. Số lượng nhân viên trong ngành tăng thêm 55.831 người, với hàng ngàn công ty xây dựng đang hoàn thành các dự án.
13/01/2021 - 10:26
Thương mại điện tử là môi trường cạnh tranh rất khốc liệt. Năm 2018, doanh số ngành thương mại điện tử tăng trưởng ấn tượng 23,3% so với năm trước và tổng giá trị doanh số thương mại điện tử được dự kiếnsẽ đạt mức khổng lồ 4,13 nghìn tỷ đô la vào năm 2020 . Đó là những số liệu làm cho thương hiệu thương mại điện tử trở nên quan trọng.
27/06/2020 - 10:51
Thương mại điện tử là môi trường cạnh tranh rất khốc liệt. Năm 2018, doanh số ngành thương mại điện tử tăng trưởng ấn tượng 23,3% so với năm trước và tổng giá trị doanh số thương mại điện tử được dự kiếnsẽ đạt mức khổng lồ 4,13 nghìn tỷ đô la vào năm 2020 . Đó là những số liệu làm cho thương hiệu thương mại điện tử trở nên quan trọng.
10/02/2020 - 13:25
Thương hiệu không thể được xây dựng trong một ngày. Nó cũng không có một thành phần duy nhất. Đó là những năm xây dựng nhận thức trong tâm trí khách hàng thông qua việc tích lũy các yếu tố khác nhau.
10/02/2020 - 11:17
Xác định thương hiệu sẽ là nền tảng của chiến lược thương hiệu nhà hàng của bạn. Thời điểm bạn đặt các thành phần được thảo luận ở trên, bạn gần như đã hoàn thành việc xác định thương hiệu nhà hàng của mình. Điều quan trọng là bạn dành thời gian để xác định mọi thành phần vì chúng sẽ cộng hưởng với nhau và phản ánh mục đích, niềm tin và giá trị của bạn.