BÍ QUYẾT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN THÀNH CÔNG

Điều gì làm cho một chiến lược thương hiệu hoạt động tốt?

Công thức để xây dựng thương hiệu bất động sản thành công đòi hỏi ba điều:

Nó là sự kết hợp của một bản sắc duy nhất, sống động bởi các yếu tố sáng tạo phù hợp và một thông điệp thích hợp được truyền tảiTất cả những điều giúp đảm bảo thị trường của bạn, giúp khách hàng dễ dàng nhận ra và ghi nhớ thương hiệu của bạn.

Công thức đơn giản này đã giúp xây dựng nhiều thương hiệu bất động sản hiệu quả và thành công nhất trên mạng. Các đại lý và công ty môi giới sau đây đã biến mình thành bậc thầy của nghệ thuật xây dựng thương hiệu.

Và đây là cách họ đã làm điều đó.

Xây dựng thương hiệu và bản sắc: Làm cho bạn nổi bật

Bí quyết xây dựng thương hiệu bất động sản thành công

Các nhà môi giới của Klara Madlin có trụ sở tại New York xây dựng thương hiệu của họ dựa trên nhu cầu thị trường. Họ thường giao dịch với những khách hàng bình thường, đó là người dân New York. Và thương hiệu của họ thể hiện rõ điều đó.

Họ muốn thương hiệu của họ cộng hưởng với người dân New York. Không kiểu cách. Không làm phiền họ. Chỉ cần dịch vụ bất động sản tuyệt vời và đơn giản.

Slogan của họ là “Real estate for real people” . Trang web của họ không bị xáo trộn với việc sử dụng nhiều màu đỏ. Từ trang web của họ, các danh thiếp quảng cáo và các chiến dịch quảng cáo, tất cả đều để lại ấn tượng lâu dài.

Khách hàng muốn biết họ đang làm việc với ai. Và một hình ảnh rõ ràng về bạn như một chuyên gia làm cho bạn trở nên đáng tin cậy hơn.

Nhà môi giới có trụ sở tại Sacramento, Jon Hesse thuộc Accelerated Realty Group đã đưa điều này lên một tầm cao mới.

Bằng cách có một hình ảnh năng động của chính mình như một phần của logo và đầu tư thời gian và nỗ lực để tạo ra một infographic bắt mắt, họ đã thành công trong việc nhấn mạnh bản sắc của mình. Chỉ với một cái nhìn, khách hàng biết được điểm mạnh, kinh nghiệm của họ và những gì họ có thể mang đến cho khách hàng.

Một bản sắc riêng biệt là phải có trong ngành bất động sản. Và một cách tuyệt vời để nổi bật so với các đồng nghiệp của bạn là trở thành một nhà lãnh đạo.

Hãy xem Thorne và Fauquier và sê-ri quảng cáo trực tuyến TV Agent Agent TV RE của họ tại Mobileagenttv.com.

Chiến lược thương hiệu của họ khẳng định họ là chuyên gia trong lĩnh vực này. Trong chương trình, họ giải quyết các công nghệ mới nổi, mẹo tiếp thị và tư vấn bán hàng. Họ cũng được phỏng vấn và tương tác với những người giỏi nhất và thông minh nhất trong ngành.

Thông qua việc xây dựng thương hiệu, họ thể hiện mình là những nhân vật có uy tín trên thị trường bất động sản.

Xây dựng thương hiệu ngoài logo: Được nhìn thấy, ghi nhớ và suy nghĩ.

Bí quyết xây dựng thương hiệu bất động sản thành công

Bản sắc độc đáo của một công ty bất động sản cần có những ý tưởng sáng tạo hiệu quả để nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh.

Điều này có nghĩa là vượt ra ngoài bố cục, logo và lộ trình thiết kế tốt thông thường. Một logo tốt chỉ là một điểm khởi đầu. Nhưng một ý tưởng sáng tạo hiệu quả thành công khi nó mở rộng nhận thức và tạo ra sự quan tâm đến doanh nghiệp của bạn .

Lấy ví dụ những gì Phillia Downs và Claire Vuillemot đạt được với những nỗ lực xây dựng thương hiệu của họ.

Được trang bị một logo đặc biệt, một hình chữ nhật, nhóm Phillia & Claire tự phân biệt hơn nữa bằng cách sử dụng hình ảnh độc đáo trên toàn trang web, không có hình ảnh sản phẩm, nhấn mạnh tất cả những gì họ muốn nói, “mua và bán cùng với sự hài lòng”.

Điều này được họ lặp lại nhiều lần nhưng nó rất hiệu quả. Họ không chỉ nói rằng họ sẽ giúp bạn mua hoặc bán một ngôi nhà, họ muốn hướng dẫn bạn đến một ngôi nhà hạnh phúc và một trái tim hạnh phúc.

Thương hiệu nổi bật hoạt động tốt nhất khi các yếu tố sáng tạo đã bắt đầu được ghi nhớ.

Một logo đáng nhớ cũng là một phần của thành công thương hiệu sáng tạo Livingroomre.com của Living Room Realty, nhưng đó chỉ là một trong nhiều điều họ làm đúng.

Phòng khách của bạn ở đâu? Phòng - đây là những gì công ty Portland hỏi khi bạn đến trang web của họ. Đó không phải là câu hỏi mà bất kỳ công ty bất động sản nào khác hỏi, một cái gì đó tự động đặt ra cho chúng ra. Thậm chí tốt hơn, bằng cách hiển thị hình ảnh của những người khác nhau trong phòng khách của họ (ngoài trời, trong studio, trong nhà bếp, trên hiên trước), họ quản lý để cho bạn thấy rằng, vâng, họ hiểu rằng bạn là duy nhất và rằng họ sẽ tôn trọng sự độc đáo của bạn.

Những điều cần chú ý: Những cách hiệu quả để truyền thông điệp của bạn

Tất cả các nỗ lực xây dựng thương hiệu đều dựa vào một thông điệp tại điểm để mang lại thành công.

Cho dù đó là tốc độ nhanh và thời gian thực của phương tiện truyền thông xã hội và internet, các kênh ngoại tuyến như quảng cáo lưu động, đến các phương thức truyền thống như quảng cáo trên đài phát thanh, truyền hình và in ấn, tin nhắn là một sự lựa chọn tốt.

Nói chuyện trực tiếp với thị trường của bạn luôn là một cách tốt để kết nối với người mua và người bán có thể. Và một số cách thuận tiện và hiệu quả nhất là gửi thư, bắt đầu một chiến dịch soạn thảo email và tận dụng phương tiện truyền thông xã hội mà bạn có.

Nắm vững những phương pháp xây dựng thương hiệu bất động sản là điều cần thiết cho sự thành công của bạn.

Nó không kết thúc với việc có một logo và slogan tuyệt vời, hiểu biết về giao tiếp và ra mắt một trang web đẹp. Đó mới chỉ là khởi đầu.

Để thương hiệu của bạn thành công, sự kiên trì là thành phần quan trọng bởi vì việc tìm ra chiến lược hoàn hảo cần đầu tư rất nhiều, và bạn sẵn sàng tinh chỉnh và sửa đổi nó khi thị trường thay đổi.