CÁCH THIẾT KẾ LOGO PHÒNG GYM THU HÚT

Cho dù bạn dạy trong các phòng tập gym, bán dụng cụ tập luyện hay làm huấn luyện viên cá nhân, một biểu tượng tuyệt vời sẽ thu hút khách hàng. Tăng cường thương hiệu và phát triển doanh nghiệp của bạn bằng cách tạo một biểu trưng thể dục nói lên tập khách hàng cốt lõi của bạn. Với một biểu trưng đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng mới, bạn sẽ thoải mái tập trung vào việc rèn luyện sức khỏe. 

Trước khi có thể bắt tay vào làm logo, trước tiên bạn cần phải khởi động. Bắt đầu bằng cách duyệt qua bộ sưu tập các mẫu thiết kế logo phòng gym của chúng tôi từ các thương hiệu lớn và cửa hàng. Khi bạn đã biết màu sắc, phông chữ và biểu tượng nào sẽ có trong logo của bạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm về dịch vụ của chúng tôi.

Các phương pháp hay nhất về logo nhà hàng

Cửa sổ đầy màu sắc với cây cối trong nhà

Màu sắc

Hãy tạo ấn tượng ban đầu bằng cách chọn bảng màu đậm cho logo của bạn. Màu đỏ tươi và xanh lam nổi bật là những màu được yêu thích cho các biểu trưng thể dục. Nhiều thương hiệu thể dục cũng kết hợp màu xám và màu đen để làm nền cho logo của họ. Dù bạn chọn màu nào, hãy đảm bảo rằng chúng phù hợp với tính cách thương hiệu của bạn. Nếu bạn thích kết hợp giữa niềm vui khi tập thể dục, hãy thử một bản phối nhẹ nhàng có màu vàng hoặc tím.

 

Bố trí

Khi bạn thiết kế logo phòng gym của mình, hãy cân nhắc nơi bạn sẽ sử dụng nó nhiều nhất. Trên một trang web bán dụng cụ thể thao của bạn? Trên tờ rơi quảng cáo các lớp tập luyện của bạn? Trên danh thiếp huấn luyện viên cá nhân có chứa thông tin liên hệ của bạn? Tìm bố cục logo phù hợp với phương tiện được sử dụng nhiều nhất của bạn. Trong các mô hình của Vislogo, bạn sẽ thấy biểu tượng của mình trông như thế nào trên các trang web, bảng chỉ dẫn và hơn thế nữa. Khi nghi ngờ, hãy quay lại những điều cơ bản với bố cục logo đơn giản, hợp lý.

 

Bố cục điện thoại có logo trên màn hình

 

 

 

Chữ A lớn trên nền gỉ

Kiểu chữ

Nhiều nơi sử dụng chữ in hoa đậm để truyền tải sức mạnh và sự ổn định. Nhưng điều đó không có nghĩa là logo của bạn cũng cần phải làm như vậy. Phông chữ là một nơi tuyệt vời để thể hiện tính cách thương hiệu thể dục của bạn. Vì vậy, hãy thử một vài phông chữ khác nhau và xem phông chữ nào nói lên tiếng nói thương hiệu của bạn. Khi bạn thử kích thước phông chữ, hãy nhớ kiểm tra khả năng đọc được. Nếu khách hàng không thể đọc được tên của bạn, thì phông chữ của bạn có phù hợp với thương hiệu của bạn đến mức nào.

 

Biểu tượng

Đòn tạ, cơ bắp và đòn tạ đều là những biểu tượng thể dục chính. Những biểu tượng này có cách tiếp cận theo nghĩa đen, nhanh chóng cho khách hàng biết thương hiệu của bạn làm gì. Nếu bạn muốn tăng cường khả năng sáng tạo, hãy thử sử dụng một biểu tượng trừu tượng cho logo thể dục của bạn. Hình dạng trừu tượng có thể ghi lại chuyển động mà thương hiệu của bạn truyền cảm hứng đồng thời nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh. Đảm bảo biểu tượng của bạn cũng khớp với phần còn lại của biểu trưng để tạo ra một hình ảnh thống nhất cho thương hiệu của bạn.

 

Xây dựng biểu tượng dấu và trên bàn đông người