TẦM QUAN TRỌNG CỦA HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHÀ HÀNG

Tại sao nhà hàng của bạn cần một chiến lược xây dựng thương hiệu

Điều làm người khác ấn tượng khi lần đầu gặp bạn? Có lẽ, đôi mắt, chiều cao, sự quyến rũ hay phong cách thời trang của bạn? Tương tự như vậy, mỗi nhà hàng cần xác định cách thức và thương hiệu nhà hàng có thể thu hút khách hàng và cách để đạt được điều đó.

Nhớ đến giá trị thương hiệu

Một cái tên cho thương hiệu nhà hàng là điều bạn phải suy nghĩ đầu tiên! Khi mọi người nhận ra bạn là một thương hiệu và không chỉ là một chuỗi thực phẩm, họ biết rằng họ đã đến đúng nơi để đáp ứng những kỳ vọng về ẩm thực và tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ. Tính đến hôm nay, McDonald là thương hiệu thức ăn nhanh có giá trị nhất trên toàn thế giới với giá trị thương hiệu ước tính khoảng 88,65 tỷ đô la Mỹ!

Bộ nhận diện thương hiệu

Nhận diện thương hiệu đảm bảo rằng bạn phù hợp với các thông điệp mà bạn cung cấp cho khách hàng thông qua các chiến dịch tiếp thị và tất cả các kênh truyền thông khác. Chẳng hạn, bất kể bạn đi đâu trên thế giới, Starbucks chào đón bạn với cùng một logo và thiết kế mặt tiền riêng của cửa hàng.

Tầm quan trọng của hệ thống nhận diện thương hiệu nhà hàng

Tăng cường uy tín

Nếu bạn có bất kỳ kế hoạch mở rộng nào, việc xây dựng thương hiệu phù hợp sẽ rất đáng giá. Mọi người coi trọng thiện chí và không ngần ngại mạo hiểm vào thử nghiệm. Barbeque Nation, với khái niệm “live on the table grill”, đã có thể tạo ra một tính cách thương hiệu riêng biệt - giản dị, vui vẻ và sống động. Ngày nay, nó có hơn 70 cửa hàng trên khắp Ấn Độ và đã mở cửa hàng ở nước ngoài tại Dubai và có kế hoạch mở thêm 300 cửa hàng vào năm 2020.