THỬ THÁCH 10 NĂM: GIAO DIỆN WEBSITE CỦA MỘT SỐ THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG - PHẦN 2

Wikipedia

Công cụ chọn ngôn ngữ quen thuộc của Wikipedia dường như không thay đổi nhiều trừ số lượng ngôn ngữ mà nó hỗ trợ.

Wikipedia.   Wikipedia

Yahoo

Yahoo đã thay đổi sắc thái của màu tím vốn là màu chủ đạo của họ và họ có một logo mới, nhưng bố cục của họ dường như không thay đổi.

yahoo.   Yahoo

Twitter

Thật dễ dàng để quên rằng vào năm 2009, Twitter vẫn cạnh tranh với Facebook, Myspace và những người khác trong lĩnh vực mạng xã hội. Bây giờ, trang chủ của họ rất đơn giản và rất thu hút người dùng.

Twitter    Twitter

eBay

Trong 10 năm qua, eBay đã thay đổi rất nhiều màu sắc trong giao diện người dùng và đã cố gắng định vị mình vừa là một trang web thương mại điện tử vừa là một nơi cho mọi người kiếm tiền.

 

Ebay.   ebay

Imgur

10 năm trước, Imgur không chỉ là một máy chủ lưu trữ hình ảnh được xây dựng cho Redditor bởi một sinh viên đại học. Và hiện nay họ là một trong 20 trang web được truy cập nhiều nhất ở Mỹ theo thống kê của Alexa.

 

Imgur.   Imgur

Walmart

Walmart đã đơn giản hóa trang web của mình giống như nhiều trang khác có nhiều khoảng trắng hơn và ít nội dung hơn.

 

Walmart.    WALMART

Github

Cách đây 10 năm, Github đã gần 1 tuổi và đã nhanh chóng xây dựng nó sau này sẽ trở thành nơi mặc định để lưu trữ các kho lưu trữ nguồn mở.

 

GITHUB.    GITHUB

Zillow

Có vẻ như Zillow đã tập trung trang chủ của mình, nó đơn giản và dễ thao tác hơn.

ZILLOW.    ZILLOW

Yelp

Yelp là một ví dụ khác về việc tập trung vào trường hợp sử dụng các thiết kế thông dụng.

 

Yelp.    yelp

Stack Overflow

Stack Overflow vẫn có danh sách các câu hỏi hàng đầu, nhưng nó đã dành khá nhiều trang chủ để người dùng mới đăng ký thành viên.

 

Stackoverflow.    Stackoverflow

Etsy

Trong 10 năm qua, Etsy đã chuyển sang không chỉ là một thị trường cho các mặt hàng thủ công, mà là một trang web thương mại điện tử để tìm kiếm các mặt hàng cổ điển, tự thiết kế hoặc độc đáo.

 

Etsy.    Etsy