KINH NGHIỆM THIẾT KẾ LOGO CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN

Công ty bất động sản biết nên làm thế nào để phù hợp với từng người và từng địa điểm. Nhưng trước khi khách hàng có thể tin tưởng bạn để tìm văn phòng hoặc nhà cho họ, họ cần có thể tin tưởng vào khả năng và năng lực của bạn. Cho dù bạn làm bất động sản về nhà ở hay thương mại, thương hiệu bất động sản phù hợp là chìa khóa để xây dựng niềm tin với khách hàng.  


Để tạo ra logo bất động sản tốt nhất cho thương hiệu của bạn, trước tiên bạn cần hiểu rõ về thị trường. Khám phá cách các nhà môi giới và công ty bất động sản khác đang xây dựng thương hiệu cho mình, bằng cách tham khảo qua bộ sưu tập logo bất động sản của chúng tôi. Xem màu sắc, phông chữ và biểu tượng nào cộng hưởng với người mua và người bán và tìm hiểu cách sử dụng chúng tốt nhất trong logo của riêng bạn.

 

Logo bất động sản tốt nhất

 

Công ty CP Xây dựng Số 14 (CC14)

 

Màu sắc

Tùy thuộc vào các thuộc tính bạn mong muốn hướng tới, một số màu sẽ phù hợp hơn với logo bất động sản của bạn so với các màu khác. Đen và trắng rất phù hợp với các thị trường cao cấp, trong khi các màu ấm hơn như đỏ và vàng tạo cảm giác ấm cúng hơn. Tìm kiếm màu sắc phản ánh các đặc tính bạn phải cung cấp, đồng thời đảm bảo thương hiệu của bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh. Với sự cân bằng của sự hấp dẫn khách hàng và sự khác biệt của đối thủ cạnh tranh, bạn có thể tạo ra bảng màu hoàn hảo cho thương hiệu bất động sản của bạn.

THIẾT KẾ LOGO FUTURE LAND

 

Bố trí

Khi bạn tạo logo cho công ty bất động sản của mình, hãy ghi nhớ thị trường được sử dụng nhiều nhất. Đối với nhiều đại lý và công ty bất động sản, điều này có nghĩa là những thứ như danh thiếp, bảng hiệu và trang web. Đối với một logo sẽ trông tốt trên các ứng dụng này, hãy chọn bố cục có cấu trúc rõ ràng. Nếu bạn muốn thêm một chút linh hoạt, bạn có thể tạo các biến thể chỉ biểu tượng hoặc văn bản của logo cho các kích thước và phương tiện khác nhau mà bạn sẽ sử dụng để tiếp thị doanh nghiệp của mình.

Công ty Cổ Phần SetiaBecamex, DỰ ÁN ECOLAKES MỸ PHƯỚC

 

Kiểu chữ

Logo bất động sản thường có các kiểu chữ in đậm, sans-serif, chữ hoa để thể hiện sức mạnh và sự tin tưởng. Tùy thuộc vào khách hàng, phong cách của bạn, bạn sẽ muốn chọn kiểu chữ phù hợp. Phông chữ sắc nét hơn hoạt động tốt cho bất động sản thương mại, trong khi phông chữ tròn nghiêng nhiều tới bất động sản nhà ở . Dù bạn chọn loại phông chữ nào, hãy đảm bảo rằng nó dễ đọc đối với mọi kích cỡ và phương tiện, đặc biệt nếu bạn cũng đang sử dụng nó cho thông tin liên hệ của mình.

Công ty CP Đầu Tư và Kinh Doanh Nam An Phú

Biểu tượng

Trong tất cả các biểu tượng bất động sản có sẵn, các tòa nhà và chìa khóa có thể là phổ biến nhất. Hai biểu tượng này nhanh chóng truyền đạt những gì công ty bạn làm, nhưng chúng không phải là lựa chọn duy nhất của bạn. Biểu tượng trừu tượng và động vật cũng rất phù hợp và có thể giúp thương hiệu bất động sản của bạn nổi bật. Tìm kiếm các biểu tượng truyền phù hợp với các đặc điểm của riêng bạn, đồng thời bổ sung cho các yếu tố thiết kế khác của bạn để tạo ra một logo có thể phát triển cùng với doanh nghiệp của bạn.