KINH NGHIỆM THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT

Với một số đồ nội thất mới, một vài lựa chọn trang trí và một lớp sơn mới, các nhà thiết kế nội thất có thể biến một ngôi nhà bình thường thành một tổ ấm riêng của gia đình bạn. Nhưng trước khi khách hàng chọn bạn trang trí nhà cho họ, họ cần tin tưởng rằng cách thiết kế của bạn phù hợp với chính họ. Thể hiện phong cách đặc trưng của bạn, với logo thiết kế nội thất thu hút ánh nhìn và cảm nhận về công việc của bạn. 


Trước khi bạn đặt bản thiết kế cho thương hiệu nội thất của bạn, hãy xem qua bộ sưu tập logo thiết kế nội thất của chúng tôi. Hãy đưa ra những ý tưởng của của bạn, sau đó đọc qua các gợi ý của chúng tôi để tìm hiểu cách sử dụng màu sắc, bố cục, phông chữ và biểu tượng yêu thích của ngành thiết kế nội thất trong logo của bạn. Khi bạn đã sẵn sàng tạo logo thiết kế nội thất, hãy liên hệ ngay với Vislogo để thực hiện những ý tưởng đó.

 

LOGO THIẾT KẾ NỘI THẤT TỐT NHẤT

 

Công ty TNHH Bambu

 

Màu sắc

Màu sắc thường là điều đầu tiên mọi người chú ý về một căn phòng và điều tương tự cũng xảy ra với logo. Hãy tìm một bảng màu phản ánh công việc thiết kế nội thất của bạn, cho dù đó là cổ điển và trung tính hay hiện đại và tươi sáng. Nhiều logo thiết kế nội thất giữ cho bảng màu của họ đen và trắng, làm tăng thêm không khí sang trọng cho thương hiệu của họ. Nếu bạn đi theo con đường đen trắng, một dải màu nhỏ có thể làm nên điều kỳ diệu để phân biệt logo của bạn với các đối thủ đơn sắc tương tự.

Phước Hưng decor

 

Bố trí

Yếu tố quan trọng nhất cần xem xét khi chọn bố cục là vị trí và cách bạn dự định sử dụng logo của mình. Tùy thuộc vào phương tiện bạn sẽ sử dụng để tiếp thị doanh nghiệp thiết kế nội thất của mình, một số bố cục sẽ hoạt động tốt hơn trên các phương tiện truyền thông khác. Để tạo một logo trông giống nhau trên danh thiếp và cả trên các bảng hiệu, hãy gắn nó với bố cục logo đơn giản. Bố cục tối giản tốt sẽ là sự lựa chọn linh hoạt nhất.

Công Ty TNHH Nhà Nhỏ Xinh (Petite Maison)

 

Kiểu chữ

Phông chữ của bạn có thể nói lên rất nhiều điều trong thiết kế của bạn và cung cấp cho khách hàng tiềm năng ý tưởng về danh mục đầu tư của bạn trong cửa hàng. Phông chữ Serif hoạt động tốt cho các nhà thiết kế nội thất nghiêng cổ điển, trong khi phông chữ Script phù hợp với phong cách huyền ảo hơn và phông chữ Sans-Serif bổ sung cho các thiết kế hiện đại. Khi bạn chọn phông chữ cho logo thiết kế nội thất của bạn, hãy chú ý đến các đường và bóng của các chữ cái, tìm kiếm một cái gì đó lặp lại các chi tiết thiết kế của công việc trang trí của bạn.

 

 

Biểu tượng

Biểu tượng thiết kế nội thất có xu hướng rơi vào hai phe: nghĩa đen và trừu tượng. Trong khi các biểu tượng theo nghĩa đen (như cửa ra vào, nhà ở và cửa sổ) nhanh chóng truyền đạt những gì bạn làm, thì các biểu tượng trừu tượng (như hình dạng và đường hình học) tạo ra nhiều cảm giác cao cấp. Tùy thuộc vào những gì bạn muốn biểu tượng của bạn giao tiếp, bạn có thể chọn một loại hơn loại kia. Đối với bất kỳ biểu tượng nào bạn xem xét, hãy tuân theo các quy tắc giống như khi bạn thiết kế phòng và đảm bảo màu sắc, hình dạng và đường kẻ của nó khớp với các yếu tố khác của logo của bạn.