
Thiết kế logo mới của Logitech
Từ năm 2013, Logitech đã âm thầm triển khai việc làm mới thương hiệu công ty, gợi lên những giá trị về văn hóa công ty và thông qua cải tiến sản phẩm của hãng. Logitech đã nhờ đến sự tư vấn của Design Studio để giúp mang lại sức sống mới cho hệ thống nhận diện thương hiệu của họ. Và kết quả mang lại là sự thay đổi có thể nói là lớn nhất trong lịch sử thương hiệu này.
Họ có khát vọng rất lớn về việc tái khẳng định họ như một doanh nghiệp và một thương hiệu lớn, đây là một sự thay đổi chuyển tiếp rất lớn để đưa đến tư duy thiết kế chính cho mọi thay đổi. Một thách thức lớn cho đơn vị sáng tạo thương hiệu. Và sau quá trình hợp tác kéo dài cả năm trời, thương hiệu Logitech mới đã ra đời, một thương hiệu mới đầy năng lượng và màu sắc sẵn sàng đương đầu với những thử thách trong tương lai để vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong kỷ nguyên mới.
Một thương hiệu mới cần linh hoạt hơn, với bản sắc nhận diện bao trùm các dòng sản phẩm hiện có, nhưng vẫn có thể phù hợp với dòng sản phẩm mới – đến từ việc kết nối các thiết bị trong nhà với các thiết bị di động, các sản phẩm vẫn còn là ý tưởng sáng lạng trong phòng thí nghiệm của Logitech.