
Thiết kế logo của 10 thương hiệu quyền lực nhất thế giới 2016
Một thương hiệu mạnh ngoài yếu tố thương mại, tài chính cũng cần có sự hiện diện mạnh mẽ khi nói đến thiết kế logo của họ.
Có một yếu tố rất rõ ràng rằng nếu bạn muốn trở thành một thế lực toàn cầu trong lĩnh vực của mình, thương hiệu của bạn cần phải được nhận ra ngay lập tức ở bất cứ đâu bạn xuất hiện, và chúng có thể truyền tải được thông điệp doanh nghiệp bạn một cách rõ ràng.
Vì thế dù bạn chỉ mới đang bắt đầu kinh doanh, hay cảm thấy đã hoạt động tốt, vẫn luôn cần một động thái tốt là xem xét các đơn vị có doanh thu khủng đang thể hiện mình ra sao, thương hiệu của họ đang xuất hiện như thế nào, độ phủ và sức hút ra sao để có những bài học quý giá khi triển khai các bước làm thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.
Thiết kế logo của 10 thương hiệu quyền lực nhất thế giới 2016 dưới đây được sắp xếp theo bảng xếp hạng của Tạp chí Brand Finance.
Các tiêu chí và chiến lược tư vấn thương hiệu của các doanh nghiệp được đánh giá trên các thị trường chính bao gồm sự hiểu biết thị trường, lòng trung thành của khách hàng, các hoạt động xúc tiến đầu tư, hoạt động marketing, sự hài lòng của nhân viên và uy tín của công ty – tất cả mọi yêu tố cần phải được chú trọng ở bất kỳ doanh nghiệp nào.
Mỗi thương hiệu được đánh giá theo thang điểm 100, Disney và Lego là hai thương hiệu dẫn đầu. Top 10 chủ yếu là các thương hiệu bán lẻ, media và công ty tài chính, và đặc trưng chính là logo. Chỉ có mỗi Nike (hạng 6) là có đủ bộ logomark cho hệ thống nhận diện.
Hãy cùng xem thiết kế logo của 10 thương hiệu quyền lực nhất thế giới 2016 ra sao nhé
Disney
Lego
L’Oreal
PWC
McKinsey
Nike
Johnson’s
Coca-Cola
NBC