QUY TRÌNH THIẾT KẾ PROFILE CHUYÊN NGHIỆP

QUY TRÌNH THIẾT KẾ PROFILE CHUYÊN NGHIỆP

Quy trình thiết kế profile chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Trong hoạt động sáng tạo nói chung và thiết kế profile nói riêng, bên cạnh những ý tưởng và cách thể hiện độc đáo của nhóm sáng tạo thì quy trình thực hiện là điều rất quan trọng và vô cùng cần thiết. Một quy trình thiết kế profile chuyên nghiệp sẽ giúp ghi nhận thật chuẩn xác các mong muốn và yêu cầu của khách hàng đối với dự án thiết kế, để từ đó có thể phát triển những hướng đi phù hợp nhằm tạo nên những sản phẩm profile thật ấn tượng và hiệu quả.

Tại VISLOGO, chúng tôi xác định cần làm đúng ngay từ đầu và chỉnh chu trong mọi hoạt động để mang đến hiệu quả công việc cao nhất trong thời gian ngắn nhất. Một trong những điều khiến chúng tôi tự hào và tạo nên sự hài lòng cho các khách hàng cần làm profile chính là quy trình thiết kế profile chuyên nghiệp mà chúng tôi đang áp dụng. Đây là nền tảng hỗ trợ rất nhiều cho sự thành công trong rất nhiều những dự án profile mà chúng tôi đã thực hiện trong suốt thời gian qua.

Sau đây là những công việc chính trong quy trình thiết kế profile chuyên nghiệp tại VISLOGO, Quý khách hàng vui lòng tham khảo sẽ có được cái nhìn tổng thể về dự án thiết kế profile sắp tới của mình nhé.

Quy trình thiết kế profile chuyên nghiệp

Bước 1: Định hướng sáng tạo

Định hướng sáng tạo profile

Các chuyên viên thương hiệu của chúng tôi sẽ gặp gỡ và có những trao đổi cụ thể để tìm hiểu về doanh nghiệp, khách hàng, thị trường cũng như những yêu cầu sáng tạo cụ thể đối với thiết kế profile cho công ty và cả thiết kế profile cá nhân. Đồng thời chúng tôi sẽ có những tư vấn cần thiết để cùng phát triển và hoàn thiện định hướng cơ bản trước khi lên các phương án thiết kế.

Bước 2: Sáng tạo và biên tập nội dung

Dựa trên những nội dung cơ bản được khách hàng cung cấp, đội ngũ copywriter của chúng tôi sẽ sáng tạo nên một cuốn profile có nội dung thật chuyên nghiệp, tạo nên điểm nhấn giúp tăng cường niềm tin nơi khách hàng hay đối tác tiềm năng của bạn, thúc đẩy họ đi đến quyết định hợp tác một cách tích cực hơn.

Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ dịch thuật nội dung profile sang nhiều thứ tiếng khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Sáng tạo và biên tập nội dung profile

 

Bước 3: Thiết kế các phương án bìa profile

Dựa trên bảng định hướng đã được thống nhất, nhóm thiết kế của chúng tôi sẽ triển khai các phương án thiết kế trang bìa profile phù hợp. Sẽ có 2 phương án trang bìa để bạn chọn lựa, việc chỉnh sửa hay gửi thêm mẫu là không giới hạn. Bố cục và đường nét trang bìa sẽ là phong cách chủ đạo để triển khai các trang còn lại của profile.

phương án thiết kế bì profile

Bước 4: Lên layout của profile

Theo concept trang bìa đã được chọn, chúng tôi sẽ lên layout cho toàn bộ cuốn profile với sự nhất quán, hài hòa và những điểm nhấn cần thiết giúp tạo nên sự chuyên nghiệp, hiện đại và tính thẩm mỹ cao. Các hình ảnh có thể do khách hàng cung cấp hoặc chúng tôi sẽ hỗ trợ để mua những hình ảnh thích hợp trên các kho hình trực tuyến. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ chụp ảnh khi có yêu cầu.

Lên layout cho profile

 
   

Bước 5: Hoàn thiện, bàn giao và in ấn

Trong quá trình thực hiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ chỉnh sửa thiết kế profile dựa trên phản hồi của khách hàng. Khi kết thúc dự án chúng tôi sẽ bàn giao file thiết kế để khách hàng tùy ý sử dụng.

Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ in ấn với sự đảm bảo về chất lượng cao nhất đối với profile thành phẩm. Vì là đơn vị thiết kế, chúng tôi có thể kiểm soát các yếu tố như màu sắc, kích cỡ hay chất liệu giấy để tạo nên ấn phẩm profile hoàn chỉnh và chuyên nghiệp nhất.

Hoàn thiện , bàn giao và in ấn mẫu thiết kế profile

 

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế profile chuyên nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi theo số sau để công ty chúng tôi có thể tư vấn cho bạn kỹ hơn: 0938 813 477 - 0938 800 550